Mẫu thiết kế phòng khách chung cư 2024

   01-03-2024

Phòng khách là nơi chia sẻ những khoảnh khắc vui buồn, nơi tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ cho một gia đình. Đây cũng là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhân và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vậy làm thế nào để biến không gian này trở nên thật ấn tượng, đặc biệt và sang trọng hơn?  Hãy cùng Nhà Huế khám phá các mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ và đẹp miễn chê ngay sau đây nhé! 

I. Thiết kế phòng khách chung cư cần những nội thất gì? 

Thiết kế phòng khách chung cư đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng để tối ưu không gian, đồng thời tạo ra một nơi ở thoải mái, hiện đại. Dưới đây là một số nội thất quan trọng bạn có thể tham khảo khi thiết kế decor phòng khách ở căn hộ chung cư: 

Tủ tivi và kệ đựng đồ trang trí

Đối với không gian phòng khách chung cư, tủ tivi và kệ đựng đồ trang trí là nội thất không thể thiếu. Bạn nên chọn tủ TV có kích thước phù hợp được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Tủ tivi và kệ đựng đồ trang trí không chỉ bảo vệ và gia tăng tuổi thọ cho TV mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho không gian. 

Đối với phòng khách chung cư có không gian hạn chế, gia chủ thể cân nhắc kệ tivi kết hợp tủ sách, kệ tivi kết hợp tủ đựng đồ hoặc kết hợp kệ treo. Những mẫu tủ này vừa giúp tối giản diện tích vừa giúp không gian đỡ chật chội, bí bách hơn rất nhiều. 

Y7Ou2AwGJa3SZ_dBwbg15iJ jzGb9wDwd0a7LLLjkkZMUJNOFTW0ANk4wQh8Q0EzLbheVepfucOqWzCsuN7C7fA9jf1wITR0C5KV4uyt41JviqE3NAKiBfgcIEd0In2Zow jH88fBb9mi_8xrMCLpLo

Kệ gỗ tivi đẹp kết hợp kệ treo phong cách Bắc Âu thời thượng

Bàn trà - Ghế sofa

Bàn ghế phòng khách chung cư nên ưu tiên bàn trà và ghế sofa. Đây là điểm nhấn nghệ thuật quan trọng khi thiết kế  nội thất phòng khách chung cư hiện đại. Bạn có thể chọn bàn trà có thiết kế nhỏ gọn, đựng được sách, tạp chí và lựa chọn sofa có kích thước phù hợp với diện tích phòng. Có thể cân nhắc sử dụng sofa góc hoặc sofa có thể kéo ra để tận dụng không gian linh hoạt hơn.

Aleym7GR0UIJcrXxpfuU2UJC9twgJpKcWcB65rrig2folo9HPUpVWsT46wKQ83aAgiGqWb2MXwbj2GUDm8mNf VvniKd7bIVFCiW7di _CHnlcW33GLJPz2IR8DzcdpdH6iycr4sY8OsYRRpqWduB_k

Bàn ghế phòng khách chung cư đơn giản thanh lịch 

Vách ngăn trang trí nội thất

Vách ngăn nội thất cho phòng khách là các bức tường nhỏ, màn ngăn hoặc các thành phần khác để tạo ra sự phân chia cho không gian phòng. Ngày nay, thiết kế phòng khách chung cư thường chọn vách ngăn được thiết kế và trang trí đẹp để tạo điểm nhấn nghệ thuật, làm tăng tính thẩm mỹ của không gian. Do chung cư có diện tích thường không lớn, sử dụng vách ngăn còn giúp không gian rộng rãi và thoáng hơn. 

Hiện nay vách ngăn trang trí có rất nhiều loại như: vách ngăn phòng khách CNC, vách ngăn bằng thạch cao, bằng nhựa, giả gỗ hoặc bằng mica. 

cXa2KovmBNQH0tOquYOWGUkXiInpD9o0xAVo_8Qcz5AOKjs8hjRAaST9lMTbh1hNY8NWaLzQwRxbMS3vks6 q3Ak IBeQL29mDt7AIXPxQjFVFN8g0DxfVyP1hrX89iBdbJr1QLYefMMQudjERGCbjg

Mẫu vách ngăn đẹp cho phòng khách chung cư

Đèn trang trí phòng khách

Khi thiết kế phòng khách chung cư, gia chủ cần lưu ý đến các mẫu đèn trang trí vì đây là nội thất quan trọng giúp không gian sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều. Đèn chùm là lựa chọn phổ biến khi thiết kế phòng khách hiện đại. Hiện nay có rất nhiều kiểu đèn chùm với chất liệu khác nhau phù hợp với phong cách trang trí từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, gia chủ có thể cân nhắc sử dụng đèn trần, đèn âm tường hoặc đèn trụ đứng để decor không gian. 

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường không chỉ giúp bạn xem giờ mà còn tạo điểm nhấn trang trí cho phòng khách. Ngày nay, các mẫu đồng hồ treo tường được thiết kế sáng tạo và độc đáo, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật treo trên tường ấn tượng khó quên. 

Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ treo tường 3D, đồng hồ kết hợp đèn LED, đồng hồ tráng gương để làm mới không gian nhà ở. 

Tranh ảnh phong thuỷ treo phòng khách

Khi thiết kế phòng khách chung cư, gia chủ có thể cân nhắc treo thêm tranh ảnh phong thủy vừa mang tính thẩm mỹ, vừa giúp cân bằng năng lượng cho ngôi nhà. Tranh treo tường còn tạo chiều sâu cho không gian, giúp căn phòng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Khi chọn tranh ảnh treo tường trang trí phòng khách, gia chủ nên lưu ý về kích thước, khung tranh, màu sắc và chủ đề để mang lại cảm giác hài hòa cho không gian sống.

Kfg_JfWRm5K8w0tzFBbASFuHaIgjjTUFlRvABwDPAq nSt1Nwz k8PClSDis85Rkmo1snB7ZnbPVaEheYi64K1beOCz1lgKhMLHDN3Q8j92pxYQajmdOs9de74T_ q5AHidIDGhpQuDxKrARaSqANOg

Bộ tranh ảnh Xuân Hạ Thu Đông treo tường phòng khách chung cư mini

Đèn chùm, đèn trang trí sang trọng

Đèn chùm và đèn trang trí là nội thất phòng khách chung cư hiện đại giúp không gian sang trọng hơn rất nhiều. Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng mẫu đèn chùm phòng khách từ đèn cổ điển đến đèn hiện đại, từ vintage đến kiểu dáng đương đại. Gia chủ cũng nên lưu ý chọn chất liệu đèn cao cấp như pha lê, thủy linh, kim loại đúc để giúp tổng thể thiết kế phòng khách chung cư sang trọng nguy nga hơn. 

II. 6 ý tưởng thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp 2024

Phòng khách ở chung cư thường có diện tích tương đối hạn chế. Vì vậy khi thiết kế phòng khách chung cư cần đảm bảo có sự cân đối về diện tích, tạo nên một tổng thể hài hòa. Sau đây là 5 cách thiết kế chuẩn xu hướng mới nhất 2024:

Tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên là cách thiết kế phòng khách chung cư giúp không gian trở nên rộng và thoải mái hơn. Trong xu hướng thiết kế nội thất năm 2024 thì mở rộng cửa sổ, chọn rèm nhẹ nhàng và sử dụng vách kính để phản chiếu ánh sáng đều là ý tưởng thiết kế phổ biến được ưa chuộng.

E6I0aUfVpuQ_OtY62RhX3WVim G p1uMdB8Ree8nklbZWDE23nmlRBAkUCFkiwR_YRP714qyAa_ver08i wCH TLySnqQ ZPv45WbECDmVsc_NshWabZyztubLA9XwozPhEIVrkrRHAdz24MQDl5Dxo

Không gian phòng khách rộng rãi hơn nhờ ánh sáng tự nhiên

Lựa chọn tone màu chủ đạo phù hợp

Việc lựa chọn gam màu phòng khách phù hợp là chìa khóa để tạo nên không gian sống đẹp và hiện đại hơn. Những gam màu như trắng, be, xám và các tông pastel không chỉ làm cho phòng khách trở nên tinh tế mà còn tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hiện nay, hầu hết các mẫu phòng khách chung cư đẹp đơn giản đều có xu hướng chọn các gam màu trên làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, có thể sử dụng màu xanh biển, xanh lá cây, cam hoặc đỏ để tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian độc đáo hơn. 

Bố trí nội thất khoa học hợp lý

Bố trí nội thất phòng khách khoa học cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu diện tích hạn chế của chung cư. Chọn đồ nội thất có kích thước phù hợp, tránh chọn những món đồ quá lớn làm chật chội không gian. Khi thiết kế phòng khách chung cư, Nhà Huế khuyên bạn cần bố trí một cách hợp lý giúp tạo nên sự thoải mái và hài hòa trong không gian sống. 

Ưu tiên thiết kế không gian mở cho phòng khách

Ưu tiên thiết kế không gian mở cho phòng khách là một ý tưởng trang trí nổi bật trong năm 2024. Giảm thiểu sử dụng các nội thất không cần thiết, sử dụng kệ đựng đồ trang trí treo tường thay vì đặt trên sàn là những cách mở rộng diện tích cho không gian. Giúp căn phòng trở nên thoải mái và sang trọng hơn. 

lZtYsaTGJvqg99VQDmIkChbxQjoO68Go8nhvtFFDjF7TAdqTNUNNPUJUzus3Gw5kyR0J8e0hHdAO7karONbqiFvHUMzx136k4qkxt8hpU7RIi3sBk5kEJQNoYGOmfH5Y38w8wYiXhOgMgI8RzMI7SlM

Ưu tiên sử dụng đồ nội thất treo tường 

Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp và hiện đại

Sử dụng chất liệu nội thất phù hợp khi thiết kế phòng khách chung cư để tạo nên một tổng thể hài hòa, đồng nhất. Đối với người yêu thích phong cách cổ điển, những món đồ nội thất tinh tế, tỉ mỉ và trang nhã là lựa chọn hợp lý. Ngược lại với phong cách hiện đại, những đồ nội thất đơn giản trong thiết kế và chú trọng cách phối màu sắc sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. 

Thiết kế phòng khách liền bếp

Và ý tưởng trang trí thiết kế tiếp theo mà Nhà Huế muốn giới thiệu đến bạn đó là thiết kế phòng khách liền bếp. Với cách thiết kế này, không gian sẽ có sự hợp nhất tương đồng về thiết kế nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư nhờ vách ngăn. Với cách thiết kế này, không gian sẽ thoải mái, rộng rãi hơn và có tính thẩm mỹ hơn. Đây là ý tưởng thiết kế rất hữu ích dành cho những phòng khách có diện tích hạn chế. 

III. Tham khảo 8 mẫu thiết kế phòng khách chung cư của Nhà Huế 

Để giúp bạn có thêm những ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư đơn giản mà đẹp, hãy cùng Nhà Huế tham khảo 9 mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây: 

  1. Mẫu phòng khách hiện đại sang trọng

Thiết kế phòng khách chung cư theo xu hướng hiện đại sẽ nhấn mạnh vào sự đơn giản và gọn gàng. Các đường nét sẽ được sáng tạo hơn  nhưng không quá phức tạp, tạo nên một không gian mở và thoải mái. Đối với phong cách thiết kế này,Nhà Huế  sẽ sử dụng nội thất có chất liệu như kim loại, kính, gỗ tự nhiên và vật liệu công nghiệp để tạo nên vẻ đẹp hiện đại và linh hoạt. Nhà Huế cũng sẽ sử dụng các yếu tố nghệ thuật như tranh, ảnh, tác phẩm nghệ thuật trừu tượng để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. 

  1. Mẫu phòng khách chung cư tối giản

Khi thiết kế phòng khách chung cư có diện tích nhỏ, Nhà Huế sẽ sử dụng nội thất tối giản với đường nét trang nhã, tránh những món đồ có họa tiết phức tạp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng ưu tiên chọn gam màu nhẹ nhàng để tạo nên không gian ấm cúng, thoải mái cho gia đình. 

rg8xN 85F4kXlXmYVA208WxJoSj8idxZBofahFOQA8 W1fdA0DUciz9fgpaODEMIHB 70WMOu6pj8NFO8oU2YfSYtDODNjA704rKzpxQbPsE_TZgfCT Mrv7b13ZofVx42mxwSynBZF9bKw0TWO69H0

Nội thất phòng khách chung cư đơn giản cho căn hộ có diện tích hạn chế

  1. Mẫu phòng khách gam màu trung tính sang trọng

Trong những năm gần đây, mẫu thiết kế phòng khách chung cư thường có xu hướng ưa chuộng màu trung tính sang trọng. Gam màu này tạo nền tảng tốt để kết hợp với các phụ kiện trang trí và đồ nội thất. Sự đồng đều khi sắp đặt nội thất và chọn lựa màu sắc phù hợp giúp tăng cường vẻ hài hòa tổng thể. Nhà Huế sẽ tránh quá tải không gian bằng cách sử dụng ít đối tượng trang trí nhưng có giá trị nghệ thuật cao.

I0_gONNBelBycVQVxye3VSKWf44FtQTzo_qV44hl8 WZMU2MqDZ9XEt1XMxEICLclS6 vtn8opnlrbtOVItnkzL2GENIYXptg3EwuKZLC_Jq rDSwUyiBu4EcVUFfQxI1Jx2TayGfG_dm6X4q_dbTx8

Mẫu phòng khách gam màu trung tính sang trọng và cổ điển

  1. Phòng khách chung cư nhỏ 17m2 tân cổ điển

Nếu bạn ưa chuộng sự sang trọng tinh tế mà vẫn muốn giữ cho không gian phòng khách căn hộ nhỏ của mình thoáng đãng thì có thể cân nhắc thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Khách với phong cách cổ điển, thiết kế tân cổ điển giữ lại nét đẹp của sự hoa mỹ nhưng giảm bớt các chi tiết màu sắc phức tạp.Nhà Huế sẽ trang trí phòng khách bằng đèn chùm tân cổ điển, sofa và bàn trà mang thiết kế trang nhã, hoa văn nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển sẽ tạo nên một không gian sống đẳng cấp, phù hợp cho những căn hộ chung cư hiện đại. 

  1. Mẫu phòng khách chung cư diện tích lớn 

Mẫu phòng khách chung cư diện tích lớn từ 30m2 trở lên, Nhà Huế sẽ sử dụng những món đồ nội thất đơn giản được bày biện một cách khoa học. Để căn phòng trở nên ấm áp hơn, chúng tôi sử dụng sơn tường màu trắng và đồ nội thất từ gỗ công nghiệp, tích hợp hệ thống đèn LED trên trần thạch cao. 

Fc2lya3u1aERc6JGEkV0X46y2uUHXLzYt4KYSqD12EeNpacMB PIIC3O GxamgmD_c2awXTmrp59R5Bf04vcjsa9MRaWXQopJ3Xv0K5WAGCbRYDeP9ARAcu8R2SzPRM_Ksu0jr Zf6ey_5Ss06jGMc0

Thiết kế phòng khách chung cư diện tích lớn nội thất đơn giản

  1. Mẫu thiết kế phòng khách với chất liệu gỗ cao cấp

Chất liệu gỗ cao cấp không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn tạo nên sự sang trọng và ấm áp cho không gian phòng khách. Chất liệu này phù hợp để thiết kế chung cư diện tích lớn từ 30m2 trở lên. Nhà Huế sẽ chọn ghế sofa làm từ gỗ cao cấp với đường nét tinh tế để làm trung tâm cho căn phòng. Bên cạnh đó là các nội thất được làm từ gỗ như bàn trà, tủ gỗ đựng đồ trang trí, đèn chùm gỗ cũng được bố trí phù hợp, tạo nên một tổng thể hài hòa cân đối. 

dYga9Y6Pql8tO_1GYv s1yAvX3QFeuNnAyyblfDBNAyV7UepfwvK0AO1eudj_wxalfkHRhXqeHd p60FeD ZPWZPxskSovMfQKHPGrCpECvOhwt8vJKPez2U12wiY9D4XoBPEtKC92py2Nez1M6QWn4

Không gian phòng khách hài hòa với gam màu vàng gỗ mộc mạc

  1. Thiết kế phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

Thiết kế phòng khách chung cư phong cách Bắc Âu mang đến một nét đẹp sang trọng, thời thượng và không lỗi thời. Với phong cách này tập trung vào 3 yếu tố: Vẻ đẹp - tối giản - chức năng tiện dụng. Nhắc đến phong cách Bắc Âu, không thể không kể đến vật liệu cấu thành từ những loại gỗ tự nhiên, da và lông thú kết hợp với tone màu trắng xám sang trọng. Nhà Huế cũng tập trung mở rộng không gian bằng các khung cửa kính rộng để đó nắng và gió từ thiên nhiên. 

  1. Thi công phòng khách chung cư phong cách Wabi Sabi 

Phong cách Wabi Sabi không chỉ là một xu hướng thiết kế phòng khách mà còn là một triết lý sống, đem đến cho phòng khách nét đẹp mộc mạc, gần gũi. Đối với lối thiết kế này,Nhà Huế sẽ sử dụng chất liệu tự nhiên như gỗ, đá và tre để tạo vẻ đẹp tối giản, gọn gàng. Thiết kế có phần đơn giản hơn so với những phong cách khác, loại bỏ các yếu tố phức tạp, cầu kỳ và tập trung vào những đường nét đơn điệu nhưng ấn tượng. 

Với sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu tự nhiên và thiết kế đơn giản, không gian phòng khách Wabi Sabi mang lại cho gia chủ cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Đây không chỉ là nơi ở mà còn là một trải nghiệm thú vị để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Lh6FmnCk3Dc5OZijHK_cqt7 ns1z6xuTyZhrcfI76e19xl4chr_fdhptt5GnlyQkYJvdfUWuzevGAThDqrFpNGvGcacO7ygzXaPHv_20tCijJgBKEM0EtKXmJpGCuQmApbmMDVRk9IhsBFW8ivF4Esg

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Wabi Sabi

IV. Cần lưu ý gì khi thiết kế phòng khách để tiết kiệm, tối ưu không gian? 

Để có một phòng khách có thiết kế ấn tượng và tối ưu không gian, gia chủ cần lưu ý 3 vấn đề sau: 

  • Ưu tiên nội thất phòng khách đa chức năng: Lựa chọn nội thất thiết kế đa chức năng là các sản phẩm nội thất thông minh tích hợp nhiều chức năng. Đây là “vị cứu tinh” cho những không gian phòng khách nhỏ hẹp: Sofa có thể biến thành giường, bàn trà trở thành bàn làm việc và đọc sách, đựng đồ. Những món đồ nội thất thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và giúp căn phòng trở nên hiện đại hơn. 
  • Tận dụng tường và góc tường để tối ưu không gian: Sử dụng tường và góc tường để bố trí nội thất hoặc vật trang trí giúp tận dụng không gian trống và tạo điểm nhấn thú vị cho căn phòng. 
  • Chọn đơn vị thi công uy tín, có kinh nghiệm: Quá trình thi công là yếu tố quyết định đến kết quả cuối cùng của dự án. Gia chủ nên chọn đơn vị thi công thiết kế phòng khách chung cư uy tín, có kinh nghiệm giúp đảm bảo rằng công trình được thực hiện theo đúng kế hoạch, đúng tiến độ. 

V. Báo giá thiết kế phòng khách ở chung cư chi tiết nhất từ Nhà Huế

Nhà Huế là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp, có hơn 20 năm kinh nghiệm và sở hữu xưởng nội thất trực tiếp với quy mô toàn quốc. Khi chọn Nhà Huế, bạn sẽ được:

  • Tiết kiệm 20% chi phí: Nhờ xưởng sản xuất nội thất trực tiếp và quy trình khép kín, không qua trung gian, giúp giảm chi phí với giá gốc tại xưởng.
  • Đội ngũ công nhân chất lượng: Nhà Huế sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề và kiến trúc sư có kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 100 công trình mỗi năm trên toàn quốc. 
  • Thi công giống bản vẽ 99%: Với quy mô xưởng rộng lớn và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm chất lượng và thi công giống bản vẽ đến hơn 99%. 
  • Chế độ bảo hành 2 năm: Chúng tôi cam kết bảo hành nội thất trong suốt 2 năm, đồng thời đảm bảo sửa chữa trong vòng 48h kể từ khi nhận phản hồi từ khách hàng. 

Tham khảo bảng báo giá thiết kế phòng khách chung cư tại Nhà Huế cụ thể như sau: 

Sản phẩm

Kích thước tiêu chuẩn

ĐVT

Gỗ công nghiệp MFC kháng ẩm

MFC

Bề mặt Melamine

Bề mặt sơn

Bề mặt Arcrylic

Tủ tivi

2000 x 400 x 300H

md

2,070,000

2,290,000

2,430,000

Tủ giày

 

md

3,100,000

3,690,000

3,890,000

Bệ ngồi

 

cái

2,650,000

2,930,000

3,030,000

Vách lam

100 x 2400H = 11 cây

md

340,000

Không

Không

Lưu ý: Giá thiết kế sẽ phụ thuộc vào quy mô của dự án, mức độ phức tạp của thiết kế và các yếu tố khác như vật liệu sử dụng và mức độ tư vấn yêu cầu.

Hy vọng qua bài viết này, Quý khách hàng đã chọn cho mình một mẫu thiết kế phù hợp với ngân sách và sở thích. Đừng quên khi chọn thi công thiết kế phòng khách chung cư trọn gói tại Nhà Huế, khách hàng sẽ được chúng tôi lên toàn bộ bản vẽ thiết kế nội thất MIỄN PHÍ. Liên hệ với chúng tôi theo hotline:0935 004 225 ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Bài viết liên quan

Mẫu Thiết Kế Nhà Cao Tầng Hot Nhất 2021

Thiết kế nhà cao tầng hiện nay luôn là chủ đề được quan tâm. Bởi vậy những mẫu thiết kế mới nhất luôn được sáng tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của...

Bản Vẽ Cho Nhà 2 Tầng Được Yêu Thích Nhất 2021

Ở nước ta, từ thành thị cho đến nông thôn thì nhà ống 2 tầng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không quá cao tầng nhưng cũng...

4 Cách Để Thiết Kế Mái Ấm Có Diện Tích Nhỏ Siêu Hữu Ích

Nhu cầu về nhà ở là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Làm thế nào để có một mái ấm xinh xắn, rộng...

5 Ý Tưởng Thiết Kế Cho Nhà Sân Vườn Thêm Đẹp

Ai ai cũng mong muốn thiết kế cho nhà mình một sân vườn đẹp dù là ở thành phố hay nông thôn. Tuy nhiên nếu không...

Mẫu Thiết Kế Cho Biệt Thự Đỗ Ô Tô

Xe ô tô là phương tiện đi lại được rất nhiều người ưa chuộng, cùng với đó là nhu cầu xây nhà có gara xe hơi đã trở...

7 Mẫu Nhà Cấp 4 Hot Nhất Không Thể Bỏ Qua

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện nay được biết đến như là xu hướng xây dựng 2023. Được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi có ý định xây dựng...

Nhà Huế Luxury Interior - Đơn vị thi công thạch cao, phào chỉ tân cổ điển, hoa văn phù điêu, dát vàng nội ngoại thất tốt nhất tại miền Trung

Phào chỉ, hoa văn phù điêu, dát vàng nội ngoại thất là điểm nhấn hoàn hảo để ngôi nhà của bạn trở nên nổi...

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế

Muốn Có ngôi nhà đẹp, hãy tưởng tượng ra nó trước! Đến với XÂY DỰNG NHÀ HUẾ để bắt đầu kích hoạt giấc mơ...

Ngắm nhìn biệt thự do Nhà Huế thi công

Công ty TNHH XD & TM NHÀ HUẾ tự hào là đơn vị thi công trọn gói hơn 1000 công trình nhà ở từ biệt thự đến nhà phố...

Xây dựng Lâu đài tại Nhà Huế - Giá trị của sự khác biệt

XÂY DỰNG NHÀ HUẾ  đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và những nhân vật có tầm ảnh hưởng. Mỗi năm...

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn