Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 2023

   12-09-2023
Các bạn đang tìm kiếm cho mình phương án thiết kế cho căn hộ chung cư của gia đình mình, vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy, tính thẩm mỹ và công năng sử dụng khoa học, cũng như tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất có mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình.
 
Công ty Nhà Huế đã tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp kèm theo chi phí thiết kế, bản vẽ mặt bằng, phối cảnh đến các bạn cùng tham khảo, chiêm ngưỡng, với mục đích mang đến cho quý khách hàng và bạn đọc vừa có được sự lựa chọn, vừa có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho không gian sống của gia đình mình. Nào! cùng Nhà Huế đi tiếp nội dung bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Tại sao nên thiết kế nội thất chung cư?

Trong thiết kế nội thất chung cư, các bạn có rất nhiều sự lựa chọn để ứng dụng cho không gian sống của mình. Tuy nhiên, thiết kế nội thất phong cách hiện đại được xem là một trong những phong cách được nhiều người yêu thích nhất, bởi lối thiết kế và bố trí tinh tế, phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Tại sao nên thiết kế nội thất chung cư?

Đa số, những căn hộ chung cư hiện nay được các gia đình trẻ lựa chọn làm mái ấm của gia đình. Những cặp vợ chồng mới cưới đều trẻ trung, cá tính và hiện đại. Vì thế mà phong cách thiết kế hướng đến sự phá cách, xu hướng rất phù hợp, vì vừa đáp ứng được chi phí, vừa đảm bảo công năng sử dụng khoa học, không cầu kỳ.

Phần lớn những căn hộ lựa chọn phong cách tối giản, sang trọng. Đó là những đường nét, mảng khối để tạo nên không gian sống đơn giản, không quá nhiều chi tiết trang trí rườm rà. Màu sắc chủ đạo thường sẽ là màu trung tính như: màu be, màu trắng, màu đen,… tất cả những điều này đã góp phần mang đến sự trẻ trung, mới mẻ, vừa tinh tế trong một căn phòng vô cùng tiện nghi và thoải mái.

Vai trò của thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Nội thất bên trong nhà được xem là linh hồn của toàn bộ không gian sống. Vì vậy, dù là loại hình nhà ở hay là căn hộ chung cư thì thiết kế nội thất đều mang tính chất quan trọng như nhau. Nhờ vào việc thiết kế nội thất chung cư khoa học, ngôi nhà của bạn mới trở nên sinh động và đẳng cấp.

Vai trò của thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Thiết kế thi công nội thất chung cư là một hạng mục nhỏ nằm trong thiết kế nội thất nói chung. Và thiết kế nội thất đều hướng đến một mục đích chung, đó là biến những ý tưởng, những mơ ước về một không gian sống của mình thành hiện thực một cách phù hợp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Trong đó, những tiêu chí bạn cần phải đảm bảo chính là:

Tối ưu công năng sử dụng: Với bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng bố trí nội thất, gia chủ có thể dựa trên bản vẽ này đặt bàn ghế sofa, bàn trà, giường ngủ, tủ quần áo,… đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái nhất. Hoặc có thể, gia chủ điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như phù hợp với yếu tố phong thủy.

Màu sắc hài hòa: Từ bản vẽ phối cảnh 3D, gia chủ có thể nhìn thấy được màu sắc phối của căn không chung cư,… kết hợp cùng với sự hỗ trợ tư vấn của kiến trúc sư để điều chỉnh màu sắc sao cho phù hợp với mong muốn của mình nhất.

Vai trò của thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Tiết kiệm tối đa chi phí: Thiết kế thi công nội thất chung cư sẽ cho ra bản dự toán gần như là chính xác về chi phí, giúp cho gia chủ có thể yên tâm và nắm bắt được chi phí khi thực hiện. Dựa vào cơ sở đó, gia chủ có thể cân nhắc nên làm toàn bộ nội thất hay chỉ làm từng phần, từng công đoạn, phần nào nên làm trước và phần nào nên làm sau.

Dễ dàng cho việc sửa chữa và nâng cấp: Những bản vẽ thiết kế sẽ được lưu giữ và đưa cho gia chủ. Về sau, nếu có nhu cầu sửa chữa hay nâng cấp sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, nhất là về phần điện, nước,…

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp sang trọng 2023

Mẫu thiết kế chung cư 1 phòng ngủ

Thiết kế chung cư 1 phòng ngủ rất phù hợp cho những gia đình trẻ hoặc những người độc thân muốn sở hữu một căn hộ vừa đảm bảo không gian sống thoải mái mà chi phí thấp. Chúng tôi đã từng thiết kế và thi công chung cư 1 phòng ngủ rất nhiều, hầu hết là phong cách hiện đại, vừa đảm bảo tối ưu không gian tiện nghi, vừa mang thẩm mỹ cao. Thông thường những căn hộ này sẽ có diện tích từ 35m2 – 55m2.

Mẫu thiết kế chung cư 1 phòng ngủ

Mẫu 1: Thiết kế nội thất căn hộ studio 40m2 – 1 phòng ngủ

♦ Tên dự án: Thiết kế nội thất chung cư 55m2 tại Huế

♦ Diện tích: 40m2

♦ Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ

♦ Phong cách: Hiện đại, nhẹ nhàng, phóng khoáng

♦ Địa điểm: Huế

Mẫu thiết kế căn hộ studio  hiện đại, thông minh và sang trọng. Các ô cửa được thiết kế rộng đảm bảo cho sự thông thoáng và lấy được gió, ánh sáng tự nhiên.

Kiến trúc sư của Nhà Huế thiết kế tận dụng mọi ngóc ngách tạo không gian tối ưu và thoáng đãng. Với không gian nội thất thiết kế đơn giản tiện nghi, cùng tông màu trắng chủ đạo, sử dụng nguyên vật liệu gỗ tự nhiên giúp cho không gian sống trở nên gần gũi và thân thuộc hơn tất nhiều. Các phòng ngủ thiết kế đơn giản từ vật liệu trang trí cho đến màu sắc nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Mẫu 2: Thiết kế nội thất chung cư hiện đại 50m2

♦ Diện tích: 50m2

♦ Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ

♦ Phong cách: Hiện đại, trang nhã, thanh lịch

♦ Địa điểm: Huế

Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 50m2 này chắc hẳn sẽ là một trong những không gian sống phù hợp cho gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ. Với thiết kế tone màu trầm ấm và trang nhã kết hợp cùng với đồ nội thất hiện đại mang đến một tổng thể vô cùng hài hòa, ấm cúng.

Mặt bằng công năng nội thất chung cư 2 phòng ngủ 50m2 hiện đại bao gồm từ cửa bước vào trong không gian căn hộ chính là khu vực bếp và bàn ăn, sát bên là không gian phòng khách, thiết kế liên thông, đảm bảo sự lưu thông không khí và tránh đọng mùi. Tiến vào bên trong là 2 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh chung, trong đó 1 phòng ngủ lớn có nhà vệ sinh chung, đảm bảo một không gian riêng tư.

Mẫu 3: Thiết kế nội thất chung cư 55m2

♦ Tên dự án: Thiết kế nội thất chung cư 55m2 anh Sang tại Huế

♦ Diện tích: 55m2

♦ Hạng mục: Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ

♦ Phong cách: Hiện đại, trẻ trung, tối giản

♦ Địa điểm: Huế

Lối thiết kế theo hướng nhẹ nhàng, tối giản và có chút gì đó thơ mộng nhưng không quá cầu kỳ. Kiến trúc sư đã rất tài tình trong việc phối màu sắc trắng – xám – xanh tạo nên một căn hộ thẩm mỹ, trẻ trung và mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho gia đình.

Kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư

Khi sở hữu một căn nhà cho riêng mình thì hầu hết ai cũng muốn một không gian sống mang đậm cá tính và phong cách riêng biệt. Để làm được điều này, việc đầu tiên bạn cần có kinh nghiệm và sự hiểu biết để lựa chọn một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín và chuyên nghiệp.

Lựa chọn đơn vị có dịch vụ thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói

Trên thị trường hiện nay, không khó để chúng ta có thể tìm kiếm một đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn các đơn vị giúp tối ưu ngân sách nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm là điều mà bạn cần quan tâm hàng đầu.
 
Bởi lựa chọn được một đơn vị chuyên nghiệp sẽ dễ dàng nắm bắt được những ý tưởng và mong muốn của khách hàng. Đồng thời tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện không gian sống như mong ước.

Nhà  Huế – Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp

Nhà  Huế là đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, với hơn 8 năm trong nghề, có xưởng sản xuất trực tiếp giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi không phải qua trung gian. Cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật, nhân công lành nghề, tài năng và sáng tạo đã thiết kế và thi cồng hàng trăm công trình trong xuyên suốt thời gian vừa qua.

Lợi ích khi thiết kế thi công nội thất chung cư

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư, Nhà  Huế không ngừng học hỏi, nâng tầm và sáng tạo nên những không gian sống của xu hướng, bắt kịp thời đại.
Đa dạng về mọi phong cách thiết kế, vì vậy mà khách hàng thỏa sức lựa chọn theo đúng mong muốn của mình.
Thiết kế nội thất không chỉ đảm bảo công năng sử dụng khoa học mà còn đảm bảo về thẩm mỹ, thể hiện cá tính riêng của gia chủ.
Có sự am hiểu đa dạng và luôn cập nhật vật liệu vật liệu mới mỗi ngày
Giảm 100% chi phí thiết kế khi lựa chọn gói thiết kế khi thi công nội thất chung cư trọn gói tại Nhà  Huế.Hãy liên hệ với Nhà Huế theo Hotline:0935 004 225 để được tư vấn miễn phí.
 

Bài viết liên quan

Mẫu Thiết Kế Nhà Cao Tầng Hot Nhất 2021

Thiết kế nhà cao tầng hiện nay luôn là chủ đề được quan tâm. Bởi vậy những mẫu thiết kế mới nhất luôn được sáng tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu của...

Bản Vẽ Cho Nhà 2 Tầng Được Yêu Thích Nhất 2021

Ở nước ta, từ thành thị cho đến nông thôn thì nhà ống 2 tầng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không quá cao tầng nhưng cũng...

4 Cách Để Thiết Kế Mái Ấm Có Diện Tích Nhỏ Siêu Hữu Ích

Nhu cầu về nhà ở là vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Làm thế nào để có một mái ấm xinh xắn, rộng...

5 Ý Tưởng Thiết Kế Cho Nhà Sân Vườn Thêm Đẹp

Ai ai cũng mong muốn thiết kế cho nhà mình một sân vườn đẹp dù là ở thành phố hay nông thôn. Tuy nhiên nếu không...

Mẫu Thiết Kế Cho Biệt Thự Đỗ Ô Tô

Xe ô tô là phương tiện đi lại được rất nhiều người ưa chuộng, cùng với đó là nhu cầu xây nhà có gara xe hơi đã trở...

7 Mẫu Nhà Cấp 4 Hot Nhất Không Thể Bỏ Qua

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng hiện nay được biết đến như là xu hướng xây dựng 2023. Được rất nhiều gia chủ lựa chọn khi có ý định xây dựng...

Nhà Huế Luxury Interior - Đơn vị thi công thạch cao, phào chỉ tân cổ điển, hoa văn phù điêu, dát vàng nội ngoại thất tốt nhất tại miền Trung

Phào chỉ, hoa văn phù điêu, dát vàng nội ngoại thất là điểm nhấn hoàn hảo để ngôi nhà của bạn trở nên nổi...

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Huế

Muốn Có ngôi nhà đẹp, hãy tưởng tượng ra nó trước! Đến với XÂY DỰNG NHÀ HUẾ để bắt đầu kích hoạt giấc mơ...

Ngắm nhìn biệt thự do Nhà Huế thi công

Công ty TNHH XD & TM NHÀ HUẾ tự hào là đơn vị thi công trọn gói hơn 1000 công trình nhà ở từ biệt thự đến nhà phố...

Xây dựng Lâu đài tại Nhà Huế - Giá trị của sự khác biệt

XÂY DỰNG NHÀ HUẾ  đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu và những nhân vật có tầm ảnh hưởng. Mỗi năm...

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn